Như đã biết, xây dựng webkhông chỉ là phương pháp để tăng cường, quảng bá hình
ảnh của sản phẩm, công ty trên Internet mà còn là một kênh bán hàng hiệu quả của
chính tổ chức kinh doanh. bởi vậy, kế hoạch xây dựng web cho doanh nghiệp cần
được đầu tư về thời gian và chi phí một cách đúng đắn. Tuy nhiên, để website
hoàn tất đích thực mang lại giá trị cho đơn vị, đơn vị Thiết kế
website trọn gói chuyên nghiệp chuyên nghiệp chúng tôi khuyên
doanh nghiệp nên Lưu ý một số điều sau ngay từ khi bắt đầu:
1. Xác định
mục đích thiết kế web. Điều này sẽ giúp đơn vị đáp câu hỏi: doanh nghiệp xây
dựng web để làm gì?
Thiết
kế website giới thiệu công ty, Thiết kế web bán hàng cũng chính
là một hoạt động đầu tư tài chính. bởi vậy, trước khi bắt tay vào thực hiện, tổ
chức kinh doanh cần xác định rõ:
- doanh nghiệp thực hành công việc này
để làm gì?
- Website của công ty sẽ mang lại cho doanh nghiệp giá trị như
thế nào?
Có rất nhiều phương án trả lời cho những câu hỏi này. Tuy nhiên,
hãy căn cứ vào đặc thù của chính doanh nghiệp để chỉ ra đích thiết kế
website.
Website được dùng với nhiều mục đích rất linh hoạt,
như:
- Giới thiệu, quảng bá hình ảnh của đơn vị
- truyền bá, PR
cho sản phẩm mới
- Là kênh kinh doanh sản phẩm chủ đạo của công
ty
…
giải đáp những câu hỏi này đầu tiên sẽ giúp công ty khoanh
vùng được thị trường khách hàng tiềm năng trên Internet mà công ty nhắm đến là
ai. Từ đó, doanh nghiệp có sự chuẩn bị kỹ càng và đầy đủ nhất để hiện thực hóa ý
tưởng của công ty.
2. Đặt ra những tiêu chí mà website của tổ chức kinh
doanh phải đạt được. Từ việc xác định mục đích thiết kế website, đơn vị có thể
xác định: Website phải đạt được những tiêu chí gì?
Cạnh tranh trên
Internet cũng khốc liệt như bất cứ thị trường nào. cho nên, doanh nghiệp nên
nghiên cứu thật kỹ đối thủ cạnh tranh của tổ chức kinh doanh và thị trường khách
hàng tiềm năng để đề ra những tiêu chí mà Thiết kế
web bán hàng giá rẻ phải đạt được. Hãy chi tiết hóa những tiêu
chí này một cách cụ thể, ví dụ:
- Giao diện website phải hài hòa, có điểm
nhấn hay ấn tượng, cuốn người truy cập
- Nội dung phải đầy đủ, quyến rũ,
đúng trọng điểm cần truyền bá (có thể chi tiết cho từng mặt hàng, từng loại sản
phẩm…)
- Web phải hoạt động ổn định, thân thiện với dụng cụ tìm kiếm
nhưng đảm bảo tính bảo mật cao
- Dễ dàng quản trị, cập nhật nội dung hay
nâng cấp theo yêu cầu
…
3. Xác định Một số việc phải làm.
0 nhận xét :
Đăng nhận xét