Bắt đầu tạo một trang Blogspot cá nhân

Blogspot là một cánh cửa rộng mở cho bạn thỏa sức sáng tạo, viết lách, nghiên cứu, chia sẻ với mọi người xung quanh mà không tốn tiền mua Domain, Hosting,...
Nếu bạn đang muốn làm một Blog cá nhân thì dưới đây sẽ là cách kèm một chút lưu ý cho bạn

Xem thêm:

Làm Blogspot như thế nào?

Rất đơn giản, bạn đăng nhập tài khaonr Google hoặc truy cập luôn vào https://www.blogger.com rồi đăng nhập bằng tài khoản Google. Chọn tạo Blog mới bạn sẽ thấy hiển thị lên Box này.


Tiêu đề: 
Tên Blog bạn muốn đặt. Bạn có thể vào sử dụng công cụ lập kế hoạch từ khóa tìm hiểu lĩnh vực mình muốn viết có nhiều lượt tìm kiếm không? Sau đó đặt cái tên làm sao tốt nhất, phạm vi tìm kiếm nhiều. Để nếu sau này có muốn SEO từ khóa cũng dễ hơn
Địa chỉ: sẽ tương đương với tên miên, đuôi .blogspot.com.
Kinh nghiệm trọn tên miền: bạn cũng nên dựa một chút vào công cụ lập kế hoạch từ kháo để đặt tên miền. Google giò không có ưu tiên tên miên trùng với từ khóa chính cần SEO nhưng xét trên phương diện người dùng họ sẽ dễ đến website bạn hơn nếu nó có cái tên liên quan một chút. Tôi không thể chia sẻ thủ thuật Blogspot lại đặt cái tên sachtuoingon vào đó, thật chẳng liên quan gì đúng không nào

Khi nhập địa chỉ tên miền bạn sẽ gặp phải trường hợp cái tên mình thích nó có thèng khác lập mất rùi. Đừng nản có nhiều cách để bạn đến gần với cái tên mình muốn ví dụ như: mình thích cái tên thuthuatblogspot.blogspot.com nhưng có vẻ chậm tay hơn người khác nên mình dùng tạm thuthuatblogspot-24h.blogspot.com vậy. Cũng không phải không có nghĩa đúng không nào. Bạn có thể dùng các từ như 24h, 356 vào cuối tên mình muốn cũng được

Sau khi thấy hiển thị Địa chỉ blog này có sẵn tức là bạn có thể lập nó bạn click tạo Blog là xong.
Vậy là bạn đã có cho mình một Blog cá nhân rồi đó

Điều bạn cần làm bây giờ là mặc áo mới cho Blog của mình để nó thêm sống động. Bạn có thể tham khảo tại chuyên mục Template đẹp của mình nhé!
Chúc các bạn thành công


Pig Ella

Từ khóa:
tạo blogspot đẹp
tạo blogspot chuyên nghiệp
cách tạo blogspot trên google
LIKE and Share this article: :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét