Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/3

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/3 như thế nào? Bạn hãy thử xem xem ngày hôm nay của mình như thế nào nhé!



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tình cảm: Hôm nay, Bạch Dương khá là thiếu quyết đoán, bạn không biết phải chọn lựa thế nào (3 sao). Sự nghiệp: Chỉ cần là chính bạn, vậy thôi - người khác nghĩ sao không quan trọng (3 sao). Sức khỏe: Thời gian tới, bạn có thể bị nhức đầu, sổ mũi (3 sao). Tài chính: Bạn kiếm được khá nhiều tiền nhờ nỗ lực của mình (5 sao). Hợp nhất với: Bảo Bình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tình cảm: Lòng khao khát tự do và phiêu lưu của Kim Ngưu đang tăng cao, nhưng liệu điều đó có tốt cho chuyện tình yêu của bạn? (2 sao). Sự nghiệp: Bạn cho mọi người thấy khả năng làm việc ưu việt của mình (4 sao). Sức khỏe: Nên chia nhỏ các bữa ăn trong ngày (4 sao). Tài chính: Có được sự ổn định và an toàn tuyệt đối (4 sao). Hợp nhất với: Song Ngư.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tình cảm: Trước khi định lên kế hoạch dài lâu với người ấy, Song Tử cần chắc chắn về những nhu cầu của mình (4 sao). Sự nghiệp: Nên xông xáo và tích cực hơn trong công việc (3 sao). Sức khỏe: Phải chăm sóc bản thân thật tốt vì bạn còn rất nhiều dự định (4 sao). Tài chính: Tháng tới, hãy chỉ mua những gì cần thiết (3 sao). Hợp nhất với: Ma Kết.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tình cảm: Cự Giải cần nhớ rằng giao tiếp là chìa khóa để duy trì một mối lành mạnh (4 sao). Sự nghiệp: Đừng quyết định mọi chuyện quá chóng vánh, có thể bạn sẽ phải hối tiếc về sau (2 sao). Sức khỏe: Nên chú ý ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng (3 sao). Tài chính: Chuẩn bị nhận được tiền (4 sao). Hợp nhất với: Bạch Dương.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tình cảm: Để có thể cùng chung tiếng nói với người ấy, Sư Tử nhận ra bản thân bạn cần điều chỉnh một số thứ (3 sao). Sự nghiệp: Nhiều khả năng cân nhắc chuyện làm ăn riêng (4 sao). Sức khỏe: Đang bị đau cổ tay, không nên hoạt động quá sức (3 sao). Tài chính: Hãy bắt đầu tiết kiệm cho tương lai (3 sao). Hợp nhất với: Bọ Cạp.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tình cảm: Xử Nữ đang có xu hướng kiểm soát thái quá - Hãy nhớ rằng, bạn càng bấu víu điều gì bao nhiêu, nó càng dễ vuột khỏi tay bạn bấy nhiêu (3 sao). Sự nghiệp: Một chút khuấy động sẽ giúp bạn nhanh nhẹn trong công việc hơn (4 sao). Sức khỏe: Cần lắng nghe cơ thể, không nên cố quá (3 sao). Tài chính: Nhìn chung là tốt (4 sao). Hợp nhất với: Bọ Cạp.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Tình cảm: Đôi khi, chuyện tình yêu không diễn ra đúng như những gì Thiên Bình mong muốn, hãy cùng người ấy thảo luận và giải quyết khúc mắc (4 sao). Sự nghiệp: Khó khăn hiện tại có thể chính là cơ hội (3 sao). Sức khỏe: Có thể cân nhắc về việc giảm cân (4 sao). Tài chính: Bạn đang mua sắm quá bừa bãi (2 sao). Hợp nhất với: Kim Ngưu.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Tình cảm: Hãy dành cho người ấy 1 buổi tối lãng mạn (4 sao). Sự nghiệp: Đang nỗ lực hết mình để đạt được thành công và trở thành người nắm vai trò quyết định cuối cùng (5 sao). Sức khỏe: Có thể Bọ Cạp sẽ gặp phải những tai nạn nhỏ, vì vậy bạn cần cẩn thận (2 sao). Tài chính: Xảy ra vài biến động (3 sao). Hợp nhất với: Kim Ngưu.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã đừng ngại đứng ra lãnh đạo

Tình cảm: Chưa đến lúc để Nhân Mã gây ấn tượng với người ấy đâu (2 sao). Sự nghiệp: Đừng ngại đứng ra lãnh đạo, cũng đừng để bản thân bị kìm hãm bởi sự thiếu quyết đoán của người khác (3 sao). Sức khỏe: Có thể tắm nước nóng trước khi đi ngủ nếu mấy đêm rồi trằn trọc (3 sao). Tài chính: Các cơ hội đầu tư đang đến rất gần (4 sao). Hợp nhất với: Thiên Bình.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tình cảm: Nếu có gì bất đồng với người yêu, Ma Kết hãy nói ra chứ đừng để trong lòng, chỉ khiến bạn thêm khó chịu và cách xa người ấy (3 sao). Sự nghiệp: Cần chú ý lời nói, không nên quá thẳng thắn (2 sao). Sức khỏe: Hạn chế sử dụng cà phê và các chất kích thích nếu bị mất ngủ (4 sao). Tài chính: Hãy hỏi ý kiến người thân và bạn bè (3 sao). Hợp nhất với: Cự Giải.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tình cảm: Bảo Bình đừng chỉ chăm chăm nghĩ tới lợi ích của mình mà quên đi người ấy (4 sao). Sự nghiệp: Suy nghĩ thật kỹ trước khi nhận xét về hành động của đồng nghiệp (3 sao). Sức khỏe: Đây là thời gian tốt nhất trong năm cho bạn (5 sao). Tài chính: Cần tiết kiệm tiền cho những biến cố sắp tới (3 sao). Hợp nhất với: Bạch Dương.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tình cảm: Đừng tỏ ra quá nghiêm túc, Song Ngư có thể khiến người ta... chạy mất dép đấy. Cứ vui vẻ bình thường thôi (4 sao). Sự nghiệp: Nếu không hành động, ước mơ của bạn không thể thành hiện thực (2 sao). Sức khỏe: Nên cắt giảm đường và muối trong khẩu phần ăn (3 sao). Tài chính: Có thể mất tiền vào cuối tháng (2 sao). Hợp nhất với: Bảo Bình.

Mọi thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, bạn đừng để nó quá hệ lụy đến mình nhé!

Từ khóa:
tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2014tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 10/201412 cung hoàng đạo ngày sinhngày của 12 cung hoàng đạo12 cung hoàng đạo và ngày sinh12 cung hoàng đạo và ngày sinh tương ứng
LIKE and Share this article: :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét