Cách thay đổi Favicon cho Blogspot

Bạn có để ý Favicon - như một logo mini trên trình duyệt của Blog mình không? Bạn có chán ghét cái biểu tượng muôn thuở của Blogger và muốn thay đổi nó bằng một hình riêng của mình. Dưới đây là cách thay đổi Favicon cho Blogspot của bạn.




– Đầu tiên các bạn đăng nhập vào blog rồi sau đó vào phần Thiết kế ( Design ) -> Phần tử trang ( Page Elements )
– Sau đó các bạn chọn Chỉnh sửa ( Edit ) như hình bên dưới




1 cửa sổ mới sẽ xuất hiện và tại cửa sổ này bạn sẽ lựa chọn favicon của riêng mình từ máy tính của bạn để thay thế favicon mặc định trong blogspot.




Lưu ý : Các bạn chỉ có thể upload lên file hình có đuôi mở rộng là .ico , các bạn có thể tạo ra bằng bất cứ phần mềm nào bạn muốn,

Sau khi chọn xong các bạn chỉ việc nhấp lưu là xong, vậy là từ nay các bạn đã có một biểu tượng riêng cho blog của mình xuất hiện trên trình duyệt.
Hy vọng với thủ thuật Blogspot trên sẽ giúp bạn có một Blog đúng ý của mình.

Pig Ella / Theo thuthuatweb.net

Từ khóa tìm kiếm:
  • thay đổi Favicon cho Blogspot
  • đổi favicon blog
  • Favicon là gì?

LIKE and Share this article: :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét