Sony ra mắt SmartBand thế hệ thứ hai

SmartBand là chiếc vòng đeo tay thông minh do Sony sản  xuất . Mới đây hãng này tiếp tục cho ra mắt SmartBand thế hệ thứ hai. Trong bài này Thủ thuật Blogspot sẽ chia sẻ với bạn thông tin hữu ích xoay quanh việc Sony ra mắt SmartBand thế hệ thứ hai này. Hy vọng những thông tin này sẽ thực sự hữu ích với bạn




Sony vừa chính thức ra mắt chiếc vòng đeo tay thông minh SmartBand thế hệ thứ hai. So với phiên bản tiền nhiệm, sản phẩm mới sở hữu cảm biến đo nhịp tim và được mô tả là “thiết bị theo dõi đa cảm biến cho phép người dùng có được cái nhìn toàn diện về thể trạng, sức khoẻ và mức độ căng thẳng”.



Vòng đeo tay thông minh thế hệ thứ 2 của Sony được bổ sung thêm một số tính năng sức khoẻ.



Bên trong ngoại hình với rất ít khác biệt khi đặt cạnh phiên bản đầu tiên, các cảm biến gia tốc và cảm biến nhịp tim của SmartBand 2 có thể vận hành kết hợp với nhau để theo dõi cùng lúc mạch và nhịp tim nhằm cho phép người dùng đánh giá thể trạng tổng thể, sự hưng phấn cũng như độ căng thẳng. Ứng dụng Lifelog của sony cũng sẽ tương tác với vòng đeo này thông qua những tính năng như theo dõi các hoạt động hàng ngày, nhắc nhở tập luyện tuỳ theo lịch sử hành vi mà nó ghi nhận được.

Khi kết nối với điện thoại thông minh, Smartband 2 cũng cảnh báo người dùng mỗi khi có tin nhắn, cuộc gọi đến hay email mới thông qua chấn rung hoặc đèn LED ba màu. Nó có thể điều khiển cả trình chơi nhạc chỉ với một cú chạm và sở hữu khả năng chịu bụi, nước (hợp chuẩn IP68).



SmartBand 2 sẽ bán ra ở 60 quốc gia khác nhau với giá niêm yết hiện tại là 132 USD




Người dùng sẽ có hai lựa chọn màu là đen hoặc trắng khi sản phẩm bắt đầu bán ra. Sony cho biết sẽ bổ sung thêm màu hồng và tím ngay sau đó. SmartBand 2 cũng tương thích hoàn toàn với dây đeo và phụ kiện của phiên bản trước đó.

Sony cho biết SmartBand 2 cần khoảng 1 tiếng để sạc đầy trước khi có thể hoạt động liên tục trong vòng hai ngày. Mức giá niêm yết hiện tại của sản phẩm là 132 USD (tương đương khoảng 2,9 triệu VNĐ).


Hy vọng những thông tin chia sẻ trên hữu ích với bạn. Bạn có đóng góp cũng như ý kiến chi sẻ về nội dung trên hãy comment bên dưới bài viết để chúng ta cùng trao đổi, thảo luận nhé

Tag:
  •  SmartBand
  • SmartBand 2
  • Sony SmartBand
  • Giá Sony SmartBand 2


LIKE and Share this article: :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét