Một vài cách giúp thiết kế website ấn tượng hơn


5 bí quyết giúp đơn vị thiết kế web thu hút, mau chóng và sáng tạo hơn:

1.  Xây dựng kế hoạch rõ ràng

- Một Thiết kế web bán hàng giá rẻ được cho là thành công khi giúp tổ chức kinh doanhđạt được mục tiêu kinh doanh, thí dụ: tiếp cận khách hàng mục tiêu, xúc tiến quyết định mua hàng hay tăng sự hiện diện thương hiệu… Cách tốt nhất để thiết kế web đi đúng hướng là tổ chức kinh doanh phải thường xuyên bàn bạc với khách hàng về những kỳ vọng, đề nghị của họ.

- bởi thế, doanh nghiệp nên đặt đối tượng người dùng mục tiêu của web ở trung tâm của mọi nghĩ suy, sáng tạo. Từ đó, doanh nghiệp hiểu được tâm lý, sở thích, hành vi, cách tiếp cận website của họ. Sau đó, nhà thiết kế sẽ lên một bản kế hoạch cần làm những gì cho phù hợp, tạo ra website thân thiện, cuốn người dùng.

- Ghi chú lại những thông báo quan yếu giúp công ty định hướng Thiết kế website giới thiệu công ty tốt hơn

- đơn vị cần đảm bảo mọi dữ liệu của doanh nghiệp an toàn và đừng xóa bất cứ phiên bản thiết kế nào, kể cả khi khách hàng của đơn vị đã từ khước nó.



2. Làm việc khoa học, rõ ràng

Nếu đơn vị không phải là người duy nhất thao tác trên Photoshop hay các phần mềm khác để thiết kế website, công ty cần đặt tên cho mỗi layer, các file dữ liệu trong quá trình làm việc. tổ chức kinh doanh cần bảo đảm mọi thành viên còn lại của nhóm đều có thể hiểu rõ các thời đoạn công việc và tiếp các thao tác khác mà không mất nhiều thời kì tìm hiểu lại. Công việc sẽ được thực hành xuyên suốt và chuẩn xác.

3. dùng phương tiện phối màu chuyên nghiệp

Có rất nhiều công cụ để giúp doanh nghiệp phối màu tốt hơn, tạo ra web ấn tượng, thân thiện. đơn vị có thể tham khảo dụng cụ Color Lovers hay Adobe Kuler giúp công ty có nguồn cảm hứng trong việc sáng tạo, xây dựng website.

4. Tối ưu hóa tốc độ tải trang web

công ty nên giảm kích cỡ hình ảnh để tăng tốc độ tải web, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Điều này rất quan trọng đối với người dùng dùng các thiết bị di động như smartphone, máy tính bảng. Tấm ảnh dung lượng cao sẽ mất nhiều thời gian để tải xuống và người dùng sẽ không đủ kiên nhẫn để đợi, họ sẽ nhanh chóng rời khỏi trang web của công ty.

5. Thiết kế font chữ ấn tượng

Lên kế hoạch, phác thảo ý tưởng và sử dụng công cụ hỗ trợ sẽ giúp tổ chức kinh doanh Thiết kế web thời trang tốt hơn

Việc sắp đặt các ký tự, kích thước, font chữ… tạo nên rất nhiều hiệu ứng ấn tượng. đơn vị nên dùng phương tiện tương trợ để tạo ra những dòng chữ ấn tượng, chuyên nghiệp và giúp công việc thiết kế web đơn giản, dễ dàng hơn.
LIKE and Share this article: :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét