Một vài bước sở hữu xây dựng web tin thu hút


Làm thế nào để doanh nghiệp sở hữu ngay một thiết kế websitetin tức ấn tượng và nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh của mình. Hãy để chúng tôi bật mí đến bạn trong bài viết ngay sau đây.

1. Chọn màu sắc giao diện thích hợp.

Việc tuyển lựa màu sắc chủ đạo trên mỗi thiết kế giao diện của các trang web rất quan trọng, nó có ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của mỗi người dùng. Đặc biệt với một trang web thiên về mặt nội dung như website tin tức, điều đó lại càng phải được chú trọng. Vậy lựa chọn màu sắc như thế nào là hợp nhất?

Tốt hơn hết hãy kết hợp sự tưởng phản giữa 2 gam màu tối sáng mà chủ đạo ở đây là màu trắng và đen. Nếu nội dung thông tin với gam màu tối đặt trên nền trắng sẽ giúp độc giả dễ dàng theo dõi mọi thông tin hơn. Cùng với đó, để tạo điểm nhấn đơn vị có thể dùng màu đỏ với các phần đường link ảnh hoặc video.

2. Trình bày banner lăng xê.



nếu các sản phẩm hàng hóa mang đến nguồn doanh thu chính cho các công ty sở hữu trang web bán hàng trực tuyến thì các banner quảng cáo chính là nguồn doanh thu chính của các Thiết kế website tin tức chất lượng. bởi vậy, bên cạnh banner chứa tên miền trang web công ty cần phải có banner quảng cáo ngay ở đầu trang, phía bên phải và bên trên. Trong một vài trường hợp để tạo sự lôi cuốn cho người xem để có nhiều lượt view và click các banner quảng cáo nên đặt ở vị trí trước tiên.

3. Nội dung thông tin đa dạng.

Không giống như những Thiết kế web bất động sản chuyên nghiệp hay Thiet ke web khach san chỉ miêu tả nội dung thiên về một lĩnh vực nhất định, trang web tin tức cần phải có nội dung thông tin đa dạng, phong phú thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Mặt khác các thông tin cần bảo đảm tính nhanh nhạy để có thể cạnh tranh tốt nhất với các đối thủ. 

Khi thiết kế website tin tức, các menu chính nên được đặt ngay dưới tiêu đề và nên sử dụng các trang nhỏ hơn để tập trung sự quan tâm, theo dõi của độc giả đến các lĩnh vực nhất định. Đồng thời trang web cũng cần phải gắn các thẻ để người dùng có thể xem những tin tức nhanh, nóng hay bài viết hot.

4. Tích hợp đa phương tiện.

công nghệ càng ngày càng phát triển, cho phép tổ chức kinh doanh có thể cung cấp thông tin dưới nhiều hình thức khác nhau ngoài dạng văn bản đơn thuần. Có thể kể đến như hình ảnh, âm thanh, video… Vì vậy website tin nên tích hợp các hình thức kể trên để mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn độc giả ở lại trên web. Ngoài ra, hãy thêm vào đó các tính năng như chia sẻ mạng xã hội, comment bạn đọc để tăng tính tương tác giữa web - người dùng nhằm mang thông báo đến gần hơn với nhiều đối tượng khác nhau.

Đó là 4 nguyên tố giúp tổ chức kinh doanh sở hữu ngay một web tin tức chuyên nghiệp.
LIKE and Share this article: :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét