Cách chữa dài bao quy đầu an toàn, hiệu quả

Đối với nhiều nam giới, họ thực sự băn khoăn lo lắng không biết cách chữa bao quy đầu dài như thế nào an toàn, hiệu quả. Đôi khi do tâm lý ngại ngùng mà các bạn nam không đi khám và điều trị dài bao quy đầu sớm, dẫn đến những biến chứng vô cùng nghiêm trọng cho sức khỏe.
Dài bao quy đầu là tình trạng da bao quy đầu bao trùm toàn bộ quy đầu dương vật mà không thể tuột lớp da này xuống được ngay cả khi cương cứng. Thông thường, bao quy đầu dài chia thành hai trường hợp là dài bao quy đầu thật và dài bao quy đầu giả. Dù là ở tình trạng nào thì vẫn cần chữa dài bao quy đầu càng sớm càng tốt. Vậy cách chữa dài bao quy đầu hiệu quả hiện nay là gì?


Chữa dài bao quy đầu bằng cách lột bao quy đầu

Cách chữa bao quy đầu dài này có thể tự lột bằng tay hoặc dùng thuốc hoặc kết hợp cả hai. Tuy nhiên, các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh cho biết, tự lột bao quy đầu cần nhiều thời gian và chỉ có hiệu quả cao với trường hợp trẻ bị dài bao quy đầu. Cụ thể:
  • Lột bao quy đầu bằng tay: Dùng tay kéo rộng bao quy đầu về hai bên cho tới khi bao quy đầu đủ rộng. Sau đó tiếp tục kéo chúng về phía trước sau đó kéo ngược về phía bụng cho tới khi cảm thấy đau thì dừng lại.
  • Lột bao quy đầu bằng thuốc: Dùng thuốc đặc trị do bác sĩ chỉ định để bôi làm rộng bao quy đầu. Sau một thời gian bôi thuốc bao da giãn rộng và tự tụt xuống. Để quá trình tự lột bao quy đầu được diễn ra nhanh hơn thì nên kết hợp giữa lột bao quy đầu bằng thuốc và lột bao quy đầu bằng tay.

Chữa dài bao quy đầu bằng cách cắt bao quy đầu


Phương pháp này được chỉ định khi trẻ em nam bị dài bao quy đầu đã điều trị bảo tồn nhưng không thành công hoặc nam giới trưởng thành có bao quy đầu dài. Cắt bao quy đầu thực chất là một tiểu phẫu nhẹ nhàng, các bác sĩ sẽ sử dụng các dụng cụ chuyên dụng để cắt đi phần thừa của bao quy đầu để lộ ra quy đầu dương vật và niệu đạo.
Nam giới nên cắt bao quy đầu ở các cơ sở y tế chuyên khoa có phương pháp tiểu phẫu tiên tiến như kỹ thuật xâm lấn tối thiểu tại phòng khám Hưng Thịnh. Đồng thời, sau tiểu phẫu cần chú ý tránh các kích thích khiến dương vật cương cứng hoặc các va chạm khiến “cậu nhỏ” bị tổn thương. Vệ sinh và thay băng để đảm bảo dương vật không bị nhiễm trùng, uống các loại thuốc kháng sinh và thuốc chống phù nề để giảm cảm giác đau nhức.
LIKE and Share this article: :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét